Đệm bông ép sông hồng giá bao nhiêu? mua ở đâu tốt nhất?

Đệm bông ép Sông Hồng giá bao nhiêu? Mua ở đâu tốt nhất là câu hỏi nhiều người thắc mắc nhất khi mua đệm Sông Hồng. Với một thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, với chất lượng ưu việt, giá cả phải chăng, mang đến cho người tiêu dùng nhiều lợi ích về cả giấc ngon và sức khỏe tốt hơn. Để hiểu rõ hơn về những thắc mắc trên, hãy cùng chúng tôi giải đáp qua bài viết sau đây.

Đệm bông ép Sông Hồng giá bao nhiêu? 


Nhắc đến giá thành thì nệm bông ép là dòng đệm có giá rẻ nhất trong tất cả cá loại đệm. Chỉ với trên 1 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc đệm ưng ý nhất. Không những thế, hãng đệm Sông Hồng là một trong những hãng sản xuất đệm bông ép chính hãng uy tín nhất tại Việt Nam. Hầu hết, những sản phẩm của Sông Hồng luôn hướng đến người dùng, mang đến sự an tâm về chất lượng, giá thành cho người dân.

Dưới đây là bảng giá của đệm bông ép Sông Hồng bạn có thể xem và tham khảo giá. Trên bảng giá có đây đủ thông tin về giá đệm, kích thước đệm, độ dày đầy đủ, thoải mái cho sự lựa chọn của người tiêu dùng.




Bảng giá đệm bông ép Sông Hồng Hà Nội chính hãng

Những ưu điểm của đệm bông ép Sông Hồng 


Đệm bông ép Sông Hồng mang lại cho người sử dụng nhiều lợi ích, giúp cho giấc ngủ trở nên ngon giấc hơn mỗi ngày. Sau đây là một số đặc điểm của đệm bông Sông Hồng bạn có thể tham khảo!

1. Chất liệu an toàn: Đệm Sông Hồng được làm từ chất liệu sợi bông PE, được ép cách nhiệt qua công nghệ mới nhất từ Nhật, đảm bảo an toàn, vô trùng cho người sử dụng.

2. Tính năng kháng khuẩn cao: Sợi bông tinh khiết có tính năng chống khuẩn, vô trùng, bất kì ai cũng có thể sử dụng. 

>>>>>> Cẩn trọng với sản phẩm hàng giả Hanvico bày bán trên vỉa hè 


Những ưu điểm của đệm bông ép Sông Hồng

3. Sử dụng cho nhiều đối tượng: Nệm bông ép Sông Hồng đặc biệt có thể cho mọi lứa tuổi sử dụng từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi, phục nữ mang thai. Bởi đệm có độ đàn hồi và độ cứng vừa phải, chất liệu thoáng mát, tạo nên giấc ngủ ngon và êm ái hơn. Đặc biệt, với người bị đau lưng và phụ nữ có thai sử dụng đệm bông ép là lựa chọn tốt nhất.

4. Phù hợp với người Việt: Nệm có thể sử dụng được cho cả bốn mùa trong năm tại Việt Nam, kể cả trời nắng nóng cũng không hề bí bách hay khó chịu.

5. Giá cả phải chăng: Sông Hồng vốn nổi tiếng là sản phẩm giá rẻ, hàng chất lượng đảm bảo nên rất bán chạy tại thị trường trong nước, với đối tượng thu nhập thấp, trung bình và học sinh, sinh viên.

 Mua đệm bông ép Sông Hồng ở đâu chính hãng, uy tín


Tại các đại lý changagoisonghong.net của đệm bông ép Sông Hồng, bạn có thể dễ dàng chọn mua được sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Đây là đại lý trong nhiều năm liền đạt thương hiệu vàng của năm.

Địa chỉ mua hàng:

Cơ sở 1: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Đường dây nóng liên hệ và hỗ trợ: 0974.636.813 – 096.484.3347


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét