Tư vấn lựa chọn nệm cho người đau lưng, thoái hóa cột sống

Sử dụng loại nệm phù hợp cho người bị đau lưng, thoái hóa cột sống không những giúp làm giảm các cơn đau, hỗ trợ điều trị bệnh một cách tốt nhất. Người bị đau lưng thường rất khó chịu khi nằm ngủ, do đó cần lựa chọn 1 loại nệm có độ đàn hồi vừa phải giúp cố định cột sống một cách tốt nhất.

Nên lựa chọn nệm cứng hay nệm mềm cho người đau lưng

Đa số, những người mắc bệnh đau lưng thường khó khăn trong việc đi vào giấc ngủ sâu giấc và ngon giấc hơn. Sau khi ngủ dậy, cơ thể thường bị đau mỏi, nhất là vùng lưng nếu nằm sai tư thế. Do đó cần lựa chọn một loại nệm có độ đàn hồi tốt, không quá cứng sẽ làm tác động ngược lên vai, không quá mềm sẽ gây cong võng cột sống.

Tin tức liên quan:

Nên lựa chọn loại nệm nào cho người đau lưng

Việc lựa chọn cho mình một tấm nệm không phù hợp là nguyên nhân khiến cho căn bệnh đau lưng ngày càng trở nên trầm trọng hơn.
Theo những nghiên cứu đã chứng minh, việc lựa chọn một loại nệm có độ đàn hồi không quá cứng quá mềm giúp làm giảm cơn đau vào mỗi buổi sáng sớm, nếu ngủ trên đệm cứng có thể gây ra cảm giác mỏi vai và đau nhức các huyệt.
Nên tránh mua các sản phẩm chăn ga gối đệm hàng giả ảnh hưởng cực xấu đến tình hình người bệnh, làm cho bệnh trở nên chuyển biến xấu hơn.

Một số loại đệm cho người bị đau lưng

Hiện nay trên thị trường không khó để bạn có thể lựa chọn cho mình một tấm nệm phù hợp với người đau lưng. Đối với những người bị đau thắt lưng, thoái hóa cột sống có thể lưu ý lựa chọn những tấm nệm lò xo hoặc nệm bông ép:

Đệm lò xo

Đệm lò xo là loại đệm đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường hiện nay, đặc biệt là sản phẩm nệm lò xo túi được thiết kế với khung thép chất lượng cao và mếch lót kỹ thuật giúp cố định bề mặt nệm, không làm ảnh hưởng đến người bên cạnh với mỗi cử động.
Nệm lò xo phù hợp với người bệnh đau lưng
Nệm lò xo phù hợp với người bệnh đau lưng

Đệm bông ép

Đệm bông ép là sự lựa chọn hàng đầu cho người bị đau lưng, đây là loại đệm vô cùng quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Sản phẩm đệm bông ép là có độ đàn hồi không cao, không gây ra tình trạng cong võng cột sống.

Đặc biệt với sản phẩm đệm bông ép Hanvico được tích hợp khả năng kháng khuẩn, giúp loại bỏ các loại vi khuẩn nấm mốc, bảo vệ sức khỏe cho người thân yêu trong gia đình bạn.
Đệm bông ép Hanvico được thiết kế đặc biệt phù hợp với khí hậu gió mùa Việt Nam, không hề mang lại cảm giác nóng ẩm hay bí bách, có thể sử dụng cho cả mùa hè và mùa đông.
Bên cạnh đó, khi sử dụng nệm cho người đau lưng cũng cần lưu ý khi sử dụng đệm 1 thời gian, trong khoảng 7 - 10 năm nếu nệm bắt đầu xuất hiện các vết lồi lõm trên bề mặt nệm thì không nên sử dụng nữa, bạn nên lựa chọn cho mình một chiếc nệm mới, khi đó hãy đến với Đại lý chăn ga gối Đệm Khách Sạn để mua sản phẩm chính hãng nhé.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét