Cách chọn loại đệm sang trọng đẳng cấp cho khách sạn


Việc nâng cấp chất lượng phòng ngủ chính là điều thiết yếu mà các khách sản vẫn đưa vào phát triển. Thứ nhất là về cách phục vụ chuyên nghiệp tận tình, thứ hai chính là những căn phòng khách sản sang trọng, quý phái. Nhiều câu hỏi đặt ra là nên sử dụng loại đệm sang trọng đẳng cấp cho khách sạn, giúp thu hút khách du lịch và cho khách tận hưởng sự thoải mái nhất. Câu trả lời sẽ được tiết lộ qua bài viết dưới đây, hãy cùng theo dõi nhé

Chọn loại đệm sang trọng đẳng cấp cho khách sạn

Trên thị trường hiện nay, không phải loại đệm nào cũng đáp ứng được tiêu chuẩn đệm dành cho khách sản. Một chiếc đệm cần đáp ứng được các tiêu chí như về độ thoải mái, êm ái, an toàn cho người sử dụng và không bị các trường hợp như lún xẹp, gây đau lưng hay nhức mỏi sau khi thức dậy. Do đó, chỉ có một số loại đệm đáp ứng được tiêu chí ấy là đệm cao su, đệm lò xo, đệm mousse. Nhưng trong bài này chỉ giới thiệu về hai loại đệm là cao su và lò xo mà thôi.

Cách chọn loại đệm sang trọng đẳng cấp cho khách sạn
đệm sang trọng đẳng cấp cho khách sạn

Đệm cao su

Ưu điểm: Khi sử đệm cao su hiện nhiên bạn sẽ cảm nhận được cảm được những điều tuyệt vời mà đệm đã mang lại cho giấc ngủ và sức khỏe của bạn. Đệm cao su sử dụng nguyên liệu cao su thiên nhiên, màu tự nhiên, không mùi và có độ bền cao nhất trong tất cả các loại đệm hiện nay trong thị trường.
Cách chọn loại đệm sang trọng đẳng cấp cho khách sạn
đệm sang trọng đẳng cấp cho khách sạn
Nhược điểm: Đệm cao su có độ đàn hồi tốt, nhưng độ êm ái sẽ không được như đệm lò xo hay mousse. Ngoài ra, đệm có giá thành giá cao nên chi phí đầu tư cho tất các phòng là khá cao, chỉ nên sử dụng cho các khách sản có vốn đầu tư lớn và 4 sao trở lên.
Đệm cao su khá nặng, gây khó khăn trong việc vận chuyển, nên các nhà đầu tư hãy suy xét ận thận đến vấn đề di chuyển làm sao cho thuận tiện nhất.

Đệm lò xo

Ưu điểm: Đệm lò với bề ngoài thiết kế sang trọng, đẳng cấp, có thể xem đây chính là sản phẩm phù hợp, sản xuất ra là để dành cho khách sản, nhà nghỉ. Nệm có độ đàn hồi tốt, độ nhún cao tạo cảm êm ái, thoái mát khi nằm. Có hai loại đệm có thể chọn lựa là đệm lò xo túi và đệm lò xo, liên kết. Trong đó, đệm lò xo túi là loại được sử dụng nhất bởi độ bền cao, không gây tiếng động khi cử động. có thẻ sử dụng trên 10 năm.

Nhược điểm: Đệm lò xo giá cũng khá cao nhưng không đắt bằng đệm cao su, đệm có trọng lượng nặng, khó bưng bê, di chuyển.

Các hãng đệm sang trọng đẳng cấp cho khách sạn 

Có thể kể đến một số hãng có thể tin dùng như hanvico, Kim Cương, Liên Á, Dulopillo…Đây là những hãng hàng đầu đảm bảo uy tín cũng như chất lượng sản phẩm.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét