Điều cấm kị khi mua chăn ga gối cho người tuổi Tý

Hiện việc chọn chăn ga gối không đơn giản là chọn màu đẹp, mẫu mã đẹp là đủ, để cho cuộc song trở nên tốt đẹp hơn nên kết hợp cùng vói yếu tố phong thủy vào nhà. Bởi một điều tốt, chín điều lành nên việc kiêng kị và việc nên làm là điều cần thiết. Sau đây hãy cùng xem qua bài chia sẻ về cách chọn chăn ga cho người tuổi tý nhé.

Chọn chăn ga gối cho người tuổi tý qua tính cách

Đa phần những người tuổi tý thường rất thông minh, lanh lợi, vui vẻ và luôn lạc quan. Người tuổi tý giỏi ăn nói, gia tiếp tốt, có khả năng cử lí tình huống và thích ững với môi trường tốt. Họ có một sự tượng tượng phong phú, trực quan tốt nên hay có nhiều sáng tạo tốt trong công việc cũng như đời sống.

Điều cấm kị khi mua chăn ga gối cho người tuổi Tý
Mẫu chăn ga gối cho người tuổi Tý
Người tuổi tý có tính cách thích chốn đông người, thích tham gia cách hoạt động ngoài trời. Với trí nhớ khá tốt của mình thì người tuổi tý dễ gặt hái được nhiều thành công lớn. Một nhược điểm lớn mà nhiều người tuổi tý hay có tính cách này là tự tin thái quá, rất đào hoa trong chuyện tình cảm. Nhưng ngược lại họ rất trân trọng các mối quan hệ xung quanh như bạn bè, người thân và cả trong tình yêu.

 Tuy với tính cách như vậy, nhưng trong những việc trọng đại như xây nhà hay chọn đồ nội thất gia đình như giường chiếu, chăn ga gối tì rất tỉ mỉ và kỹ tính. Nhất là trong việc chọn mùa sắc cho căn phòng cho từng đồ nội thất. Với tính cách hòa đồng sôi, nổi thì tuổi Tý thường sẽ thích các không gian thiết kế theo phong cách hiện đại, Cách phối màu mang hơi hướng phương tây.

Chọn màu chăn ga cho người tuổi tý

Về chọn màu sắc chăn ga gối cho người tuổi tý thì nên chọn các gam màu nhẹ nhàng, tươi mới như xanh, hồng..Vì mệnh của người tuổi này rất hợp với màu xanh lục. Đặc biệt, người sở hữu sở hữu làn da trắng xứ, thì nên chọn các tông màu làm tôn da như hồng, đỏ, cam..để luôn được nổi bật và có những giấc ngủ an lành.

Điều cấm kị khi mua chăn ga gối cho người tuổi Tý
Mẫu chăn ga gối cho người tuổi Tý


Lưu ý tránh màu tương khắc với chăn ga cho người tuổi tý

Nếu bạn và người thân trong gia đình bạn tuổi thì nên tránh các màu như vàng, nâu, nâu vàng, vừa màu sắc không phù hợp vừa không tốt cho sinh khí của bạn nữa. Vì tuổi tý là mệnh thủy nên tránh các gam màu liên quan đến mệnh hỏa và thổ.

Hãy nên cân nhắc trong chuyện chăn ga gối để có được những giấc ngủ ngon và mang lại nhiều niềm vui, sức khỏe tốt nhất nhé.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét