Cách chọn đệm lò xo cho phòng ngủ sang trọng nhất


Hiện nay đệm lò xo cho phòng ngủ được các gia đình sử dụng phổ biến hiện nay. Không những thế, đệm lò được các khách sạn hàng đầu và nhiều khu resort lớn tin dùng. Xét về số lượng tiêu thụ hàng năm trong nước, đệm lò xo là một trong những loại đệm được bán chạy nhất, vượt doanh thu đã đề ra tại các công ty chuyên sản xuất đệm lò xo. Do đó, để chọn đệm lò xo cho phòng ngủ phù hợp nhất bạn hãy cùng tham khảo nhưng lưu ý sau đây

1. Chọn kích cỡ đệm lò xo cho phòng ngủ

Đệm lò xo thường được thiết kế với dạng nguyên một khối, có hệ thống lò xo được trải rộng xung quanh bề mặt đệm nên có trọng lượng khá nặng và cồng kềnh, gây khó khăn trong việc di chuyển. Cho nên, trước khi mua hàng bạn cần chọn cửa hàng uy tín, có hỗ trợ trong việc vận chuyển.

Để không gian căn phòng không trở nên quá chật chội, bạn nên chọn kích cỡ giường phù hợp. Nếu là một người ở thì chỉ nên chọn chiếc giường với kích thước đủ chỗ thoải mái cho người đấy nằm. Còn nếu là 2-3 người thì nên chọn kích thước chuẩn, vừa đủ để tiết kiệm thêm diện tích cho căn phòng.

Cách chọn đệm lò xo cho phòng ngủ sang trọng nhất
Chọn đệm lò xo cho phòng ngủ sang trọng nhất
Về chọn kích thước đệm thì nên chọn loại đệm có ích thước vừa khít với giường, không thừa cũng không thiếu. Việc chọn kích thước chuẩn rất quan trọng, vì ngoài đệm ban còn sẽ chọn thêm ga phủ và chăn gối đi kèm, nên bạn cần xem xét kĩ càng việc chọn kích thước.
Lưu ý: Bạn cũng nên xem xét việc vận chuyển đệm vào căn nhà có thuận tiện không nữa nhé!

2. Lựa chọn nhóm đệm lò xo cho phòng ngủ

Đệm lò xo được chia ra làm hai loại chính là đệm lò xo túi và đệm lò xo liên kết:
Với đệm lò xo túi, đây là dòng được người tiêu dùng lựa chọn phổ biến hơn, là dòng được thiết kế dưới dạng có thêm một lớp túi riêng biệt được kết nối lại với nhau bằng giằng thép. Với kết cấu đặc biệt này thì có tác dụng chính là hạn chế gây tiếng động khi người nằm thay đổi tư thế, không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ người nằm bên cạnh. Ngoài ra, còn hỗ trợ, bảo vệ hệ thống lò xo được hoạt động hiệu quả hơn.

Cách chọn đệm lò xo cho phòng ngủ sang trọng nhất

chọn loại dệm lò xo phù hợp cho phòng ngủ

Với thiết kế dạng túi có các túi nhỏ độc lập, được sản xuất theo công nghệ tiến tiến Turn Free, có đặc điểm nổi bật là đàn hồi, nâng đỡ 5 vùng lực chính của cơ thể, khi nằm sẽ tạo tư thế tư nhiên nhất. Đặc biệt, đệm giúp bảo vệ sống lưng, chống thoái hóa đốt sống cổ, rất tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Loại thứ hai là đệm lò xo liên kết, cấu trúc đệm lò xo liên kết là sự liên kết đan xen nhiều chiếc lò xo với nhau, tạo thành một khối thép vững chắc, có độ đàn hồi và độ bền bỉ cao. Nhưng có một nhược điểm lớn là khi chuyển động sẽ gây tác động đến người nằm cạnh. Bù lại, đệm lò xo liên kết có giá thành rẻ, có thể sử dụng được cho cả mặt trước lẫn sau.


3. Chọn thương hiệu đệm lò xo cho phòng ngủ

Nếu bạn đang tìm mua một thương hiệu có khá thành tầm trung thì có thể chọn mua các hãng đệm như Liên Á, Hanvico,. Còn bạn không quan tâm đến giá cả mà tìm kiếm sản phẩm chất lượng tốt nhất nên chọn hãng đệm Dunlopillo, Kim Cương…

Qua những chia sẻ trên mong rằng gia đình bạn có thể chọn lựa được cho mình sản phẩm đệm lò xo phù hợp nhất. Không những mang lại những giấc ngủ ngon, mà còn đem đến sức khỏe luôn tốt nhất.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét