Bật mí cách chọn chăn ga gối cho khách sản tốt nhất


Nếu bạn đang tìm một đối tác chăn ga gối đệm cho khách sản của chính mình. Nhưng cũng phân vân nên chọn loại chăn ga nào, chất liệu gì, màu sắc ra sao? Thì hãy tham khảo bào viết dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn cách chọn chăn ga gối đệm tốt nhất cho khách sản của bạn.

Chăn ga gối đệm cho khách sạn nên mua màu gì?

Theo bạn suy nghĩ thì một khách quan tâm đến những điều gì khi chọn đặt địa điểm khách sạn để nghỉ ngơi. Đó chính sự thoảng mái, không gian thoáng đãng, chiếc giường sang trọng, thơm mát và các dịch vụ ăn uống tiện lợi.
Bật mí cách chọn chăn ga gối cho khách sản tốt nhất
 Cách chọn chăn ga gối cho khách sản tốt nhất
Khi những khách du kích tham quan một địa điểm nào đó, thì điểm dừng chân sau một chặng đường mệt mỏi là các khách sản, nhà nghỉ để nghỉ ngơi. Điều họ cần nhất chính là thả mình vào chiếc giường êm ái, mềm mại, giúp giấc ngủ được thư giãn nhất.

Theo xu hướng hiện nay thì hầu hết các khách sạn đều sử dụng các gam màu chính là trắng blue, trắng kẻ sọc và các sọc kẻ ô vuông. Không giống như chăn ga sử dụng cho gia đình, mà khách sản đề cao sự đơn giản sang trọng, tinh tế, sạch sẽ, và thơm mát hơn hết. Ngoài ra, căn phòng sử dụng cho khách sử dụng thêm các đền ngủ màu sắc nhẹ nhàng như ánh sáng trắng và ánh vàng giúp khách dễ đi vào giấc ngủ hơn.

Chăn ga gối đệm cho khách sạn nên chọn chất liệu ra sao?

Tùy theo đẳng cấp mà có thể chọn loại chất liệu chăn ga gối khác nhau, thường thì sẽ có bốn loại chính là: cotton 100%, cotton satin, T250, T200.
Bật mí cách chọn chăn ga gối cho khách sản tốt nhất
Cách chọn chăn ga gối cho khách sản tốt nhất
- Cotton 100%:  Đây là chất liệu phổ biến nhất được các gia đình cũng như các khách sản lựa chọn, cotton 100% có độ mềm mại, êm ái khá tốt, thấm hút mồ hôi và thoáng khí nhanh, sử dụng cho mọi loại da mà không gây kích ứng, giá cả hợp lí.
- Cotton satin: đây cũng là thuộc vải cotton nhưng mật độ sợi vải nhỏ hơn, nhờ vậy mà bề mặt vải mềm mịn hơn, độ bền cao, thâm hút cũng tốt hơn. Vải có độ bóng sang trọng, không bị phai màu, xù lông, co rút sợi vải khi giặt.
- Cotton 65/35 (T250): Chứa 65% cotton và 35% PE, T250 sờ không mịn như cotton 100%. Tuy nhiên, ưu điểm lớn nhất của loại vải này là ít nhăn, có độ sáng và óng, cực bền. Sau khi giặt lớp hồ bên ngoài đi thì vải sẽ mềm không kém gì cotton 100%. Nếu khách sạn của bạn thuộc hàng 2 – 3 sao hoặc nhà nghỉ bình thường thì lựa chọn loại vải này là hợp lý.
- T200: đây là loại vải chứa 50% cotton và 50% PE, ưu điểm của chất vải này là không bị nhăn, cực bền, dễ giặt là, giá cực rẻ. Tuy nhiên, loại này chỉ dành cho những nhà nghỉ bình dân bởi nó khá bí và nóng, sờ bề mặt dày, thô.

Chăn ga gối đệm dùng cho khách sạn thương hiệu nào tốt nhất?

Bạn có thể chọn mua và đặt may các thương hiệu có uy tín như Sông Hồng, Hanvico, Everon, Everhome… Đây là một trong top các hãng chăn ga gối hàng đầu Việt Nam mà bạn có thể tin tưởng đặt mua.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét