4 ưu điểm của đệm bông ép bạn nên biết


Ưu điểm của đệm bông ép

Dạo quanh các diễn đàn, tôi bắt gặp không ít các câu hỏi về tác dụng và chất lượng thật sự của loại đệm bông ép so với đệm cao su và đệm lò xo truyền thống. Nhiều người thắc mắc tại sao chúng lại trở nên phổ biến và được ưa chuộng như vậy. Bài viết này  tôi sẽ giúp mọi người trả lời thắc mắc đó.

dem-bong-ep-song-hong
Đệm bông ép  Sông Hồng

Đệm bông ép có giá cả vừa túi tiền

Trước đây, khi mức sống của các gia đình Việt còn thấp, đệm gần như là một vật dụng khá xa xỉ mà chỉ những người có tiền mới dám nghĩ tới. Dần dần, khi thu nhập bình quân tăng cao hơn, nhà nhà đều mua đệm, dùng đệm nhưng cũng chỉ trong những ngày đông lạnh giá. Tuy nhiên, những năm gần đây khi đa phần các hộ gia đình đều sở hữu một chiếc điều hòa thì đệm được chưng dụng quanh năm, cho cả mùa đông lẫn mùa hè. Và nhất là trong ngày đại sự, việc chọn một chiếc đệm chất lượng cũng tốn không ít thời gian của các cặp vợ chồng son. So với các loại đệm cao su tự nhiên, đệm lò xo thì đệm bông ép có giá cả hợp lý và phù hợp với mức thu nhập của người tiêu dùng Việt. Mặc dù cùng với mục đích sử dụng như sau, chất lượng đem lại vẫn có thể đáp ứng nhu cầu của họ. Vì vậy, họ quyết định chọn đệm bông ép cho gia đình.
dem-bong-ep-khach-san
Đệm bông ép khách sạn nâng đỡ cột sống tối ưu

Đệm bông ép hợp với khí hậu Việt Nam

Như chúng ta cũng biết, khí hậu Việt Nam thuộc nóng ẩm quanh năm, hanh khô. Vì vậy, việc bảo quản đệm là rất khó khăn trong những mùa hè không sử dụng đến. Dựa vào cấu trúc đệm bông ép, liên kết các sợi bông thông thoáng, lưu thông khí giúp hạn chế tác động của thời tiết nóng ẩm. Sử dụng đệm bông ép rất phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Đệm bông ép có tính cơ động cao

Đệm bông ép được thiết kế dưới dạng 3 mảnh giúp đệm có tính cơ động cao. Điều này, giúp tiết kiệm diện tích, gập gọn tiện lợi cho việc di chuyển và cất giữ, bảo quản hay vệ sinh rất dễ dàng.

Đệm bông ép tốt cho sức khỏe

Hiện nay, tỉ lệ người Việt mắc các bệnh xương khớp ngày càng tăng cao mà nguyên nhân chính là việc sử dụng các loại đệm nhái, đệm kém chất lượng, quá mềm và gây võng lưng. Chính vì vậy, nhà sản xuất đệm bông ép Sông Hồng đã nhanh chóng cho ra mắt công chúng loại đệm bông ép hai lớp rất thân thiện với môi trường và đặc biệt không sử dụng hóa chất. Sản phẩm được làm từ xơ polyester nguyên sinh, 100% nhập khẩu từ Hàn Quốc, được khử trùng tuyệt đối và không dùng bông tái sinh nên có kết cấu đàn hồi phù hợp, đảm bảo không bị lún xẹp trong suốt quá trình sử dụng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét