Tại sao nên chọn chăn ga gối theo cung hoàng đạo?

Trong 12 cung hoàng đạo, mỗi cung đều có tính cách là màu sắc tượng trưng riêng. Vì thế, chọn chăn ga gối theo cũng hoàng đạo cũng được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Dưới đây sẽ là những đặc điểm tính cách và màu sắc của các cung, hãy cùng tìm hiểu thêm nhé.

Chọn màu sắc chăn ga gối cho theo cung hoàng đạo

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trong vòng hoàng đạo thì Bạch Dương chính là cũng đầu tiên xuất hiện, nó tượng trưng cho sự sống, nhiệt tình, những tham vọng và ý chí nồng cháy mãnh liệt. Bạch Dương là người đơn giản, gọn gàng nhưng luôn ấp ủ nhiều nhiều hoài bão lớn, dám nghĩ, dám làm là người có tính sáng tạo và luôn tràn ngập năng lượng sống mỗi ngày.
Tại sao nên chọn chăn ga gối theo cung hoàng đạo?
Chọn chăn ga gối theo cung hoàng đạo - Bạch Dương
Màu sắc tượng trưng cho Bạch Dương là các tông màu mạnh như đỏ, cam, một bộ chăn ga gối màu đỏ sẽ thích hợp nhất cho cung này, màu đỏ sẽ mang lại nhiều may mắn và năng lượng tràn trề mỗi ngày thức dậy. Nhưng cũng vì màu đỏ khá chói nên không gian phòng ngủ nên trang trí tối giản lại, càng đơn giản càng tốt, có thể kết hợp thêm đồ nội thất màu trắng để giảm bớt màu đỏ.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu với sự nhẹ nhàng, nhã nhặn thì các tông màu phù hợp sẽ là xanh lá cây, xanh nhạt, hồng. Với bộ chăn ga gối đệm thì có thể sử dụng tông màu xanh hoặc xanh nhạt kết hợp cùng màu hồng, màu xanh tượng trưng cho sự bình yên, còn hồng thể hiện nét dịu dàng của Kim Ngưu. Sự kết hợp của hai tông màu nóng và lạnh này tạo nên không gian vừa bình yên và lãng mạn như cô gái đang tuổi mới lớn.

3. Song tử (21/5 – 21/6)

Tại sao nên chọn chăn ga gối theo cung hoàng đạo?
Chọn chăn ga gối theo cung hoàng đạo - Song tử
Song Tử sinh ra là để tượng trưng cho sự thông minh, nhanh nhẹn, có tính sáng tạo cao. Màu sắc phù hợp với song tử sẽ là màu vàng, màu này là màu của sự hoàn hảo, trí tuệ thông minh, ham học hỏi. Bởi tính cách của Song Tử khá tính bay nhảy khắp nơi nên chọn chăn ga gối không nhất thiết là toàn bộ đều là màu vàng có thể kết hợp thêm hoa văn, kẻ sọc ..

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu các cũng khác có tính cách khá mạnh mẽ và trí tuệ thì cung Cử Giải là màu sắc khác biệt, cũng này được ví như ánh trăng và dòng nước chảy. Ở cử giải ngoài sự thông minh, sáng tạo ra thì còn có sự tinh tế, khéo léo trong cách nói chuyện và đối nhân sự thế với mọi người. Màu sắc chăn ga phù hợp các anh chàng, cô gái cử giải các các gam màu bạc, ngọc trai và màu ngọc lục cổ điển sang trọng.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Khi nhắc đến sư tử thì nghĩ ngay đến một Chúa Tể Sơn Lâm, lãnh đạo của muôn thú trong rừng. Thì ngoài đời cũng vậy cung sư tử có khả năng lãnh đạo tốt, tính cách quyết đoán, mạnh mẽ và đầy quyền lực.
Màu sắc phù hợp vơi sử tử là màu vàng quý phái, sắc cam huyền bí. Ngoài ra, có thể chọn các gam màu tượng trưng cho quý tộc, hoàng gia như tím, ánh kim..

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử nữ vốn là biểu tượng cho đất, nên màu chăn ga tượng trưng cho đất như xám, nâu, vàng đất..Với tính cách của xử nữ điềm đảm, khả năng thích ứng cao, thích sự hoàn hảo trong mọi công việc. Đây cũng có thể xem la người phụ nữ lí tưởng cho những người đàn ông bản lĩnh.

Địa chỉ mua chăn ga gối theo cung hoàng đạo uy tín

Bạn co thể đến đại lý phân phối chăn ga gối uy tín của các hãng nổi tiếng về chất lượng và mẫu mã như: Hanvico, Sông Hồng, Everon…
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét