Một số gợi ý các loại chăn ga gối đệm khách sạn lớn thường xuyên sử dụng

Demkhachsanhanoi được đánh giá là đại lý phân phối chăn ga gối đệm khách sạn, nhà nghỉ, các khu nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng tại Hà Nội. Tại đây có đầy đủ các mẫu chăn ga gối khách sạn đa dạng về mẫu mã, giá thành và kích thước. Nếu bạn vẫn chưa tìm được sản phẩm thích hợp cho khách sạn của mình hãy cùng tham khảo qua bài viết cách chọn chăn ga gối đệm khách sạn tại hà nội dưới đây nhé.

Tại sao nên chú trọng đến chăn ga gối đệm khách sạn

Ngoài những dịch vụ về ăn uống, nghỉ ngơi đến chất lượng phục vụ thì một bộ chăn ga gối đệm khách sạn êm ái chính là điểm mà khách hàng luôn yêu cầu cao khi đến nghỉ ngơi tại khách sạn. Vậy đâu là cách chọn chăn ga gối đúng chuẩn nhất:

Chăn
: Chăn ảnh hưởng rất nhiều đến giấc ngủ của khách, một giấc ngủ ngon, đủ giấc hay không một chiếc chăn quyết định tất cả. Đối với ngày nóng nực như mùa hè, thì những chiếc chăn mỏng nhẹ, êm ái, mát mẻ sẽ đem lại cho khách hàng cảm giác dễ chịu nhất. Còn ngược lại, mùa đông sẽ cần những chiếc chăn ấm áp, đảm bảo cho cơ thể luôn duy trì ở nhiệt độ ổn định.

>>> Bài viết liên quan : Ưu điểm của đệm Hanvico kháng khuẩn mà bạn chưa biết




Chăn ga gối đệm cho khách sạn cần sang trọng, thoải mái 

Đệm: Một chiếc đệm là không thể nào thiếu trên chiếc giường ngủ của mỗi phòng. Cách chọn đệm cũng giúp cho khách hài lòng về sự chuyên nghiệp của khách sạn. Có thể chọn các loại đệm có độ đàn hồi cao, độ bền tốt như đệm lò xo túi Hanvico và đệm cao su hoặc đệm bông ép kháng khuẩn. Tùy theo, khách sạn nhỏ hay lớn và chi phí đầu tư mà chọn loại đệm phù hợp. Thường các khách sạn chuẩn 5 sao cao cấp hay lựa chọn đệm lò xo, bởi sự êm ái, thoáng mát của nó.




Chọn đệm khách sạn cần sự mềm mại, thoáng mát 

Gối: một giấc ngủ có ngon hay không, ngủ dậy có mệt mỏi, đau đầu hay không phụ thuộc rất nhiều về gối. Nên chọn những loại gối có độ đàn hồi tốt, độ mềm vừa phải, chất liệu êm ái, thoáng khí nhanh. Còn với những người bị đau cổ hay vai gáy nên chọn loại gối độ dày vừa phải, kích thước đủ không dài không ngắn, giúp nâng đỡ đầu ở mức thích hợp nhất. Còn người bị đau lưng nên chọn một chiếc gối bằng phải sẽ tốt hơn.
Mua chăn ga gối đệm khách sạn giá rẻ đẹp và chất lượng tốt ở đâu?

Nếu bạn vẫn chưa chọn được cho mình được bộ chăn ga khách sạn chính hãng thích hợp thì hãy truy cập ngay vào các http://demkhachsan.com.vn/ để được tư vấn về kích thước, mẫu mã, kiểu dáng.

Địa chỉ showroom: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 096.352.8833
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét