Những đặc điểm ưu việt của thương hiệu đệm Hanvico chính hãng

Thương hiệu đệm Hanvico chính hãng là hãng chăn ga gối đệm đứng đầu các hãng đệm hiện nay tại thị trường trong nước. Những đặc điểm ưu việt của các sản phẩm đệm hanvico đã mang lại nhiều lòng tin cho người dùng về chất lượng cũng như những kiểu dáng độc, lạ, giúp cho khách hàng lựa chọn cho không gian phòng ngủ. Hãy cùng tham khảo qua bài viết đây bạn sẽ hiểu thêm về tính năng của Hanvico nhé

Đặc điểm của thương hiệu đệm Hanvico chính hãng TC chống khuẩn

Khi mua bất cứ sản phẩm nào đó thì người mua hàng luôn quan tâm đến chất lượng, sự tiện lợi và giá thành của nó. Vậy đệm Hanvico có những điểm nào khiến người mua hàng lại yêu thích như thế.

1.     Cấu tạo

Thương hiệu đệm Hanvico chính hãng TC chống khuẩn là dòng sử dụng các sợi Fresh Ever Silver, là loại có sợi PE có khả năng chống khuẩn cao, chống các chất gây độc hại đến con người như bụi bẩn, ẩm mốc, ngăn ngừa sự lây lan của nhiều loại vi khuẩn đến 85%. Do đó, đệm Hanvico chống khuẩn có đặc điểm không gây kích ứng da, an toàn tuyệt đối cho cả người lớn và trẻ em.

Những đặc điểm ưu việt của thương hiệu đệm Hanvico
Tại sao nên chọn thương hiệu đệm Hanvico chính hãng

Đệm có độ đàn hồi tốt, bề mặt đệm bằng phẳng, tạo cho người dùng tư thế nằm thoải mái, không gây đau lưng hay nhức mỏi người sau khi ngủ dậy như nhiều loại đệm kém chất lượng bên ngoài. Đặc biệt có thể sử dụng cho cả người lớn tuổi đến trẻ nhỏ, thích hợp với mọi thời tiết nóng hay lạnh.

Đệm được thiết kế độc đáo gồm 3 mảnh có thể gấp làm đôi thuận tiện cho việc vận chuyển và cất giữ, không chiếm quá nhiều diện tích. Có thể sử dụng làm ghế sofa, thảm trải và gấp gọn khi không sử dụng đến.

    2. Chất liệu áo bọc đệm

Loại vải sử dụng là TC, có 70% là cotton, 30% nilon, hoa văn được thiết kế tinh tế, màu sắc nhã nhặn, thích hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau. Có thể sử dụng thêm các ga trải giường phù hợp với màu tường, rèm cửa và nhiều đồ vật trang trí trong phòng. Một căn phòng đẹp là được thiết kế hài hòa và thể hiện đúng tính cách của chủ nhân.

Những đặc điểm ưu việt của thương hiệu đệm Hanvico
Cách chọn thương hiệu đệm Hanvico chính hãng giá rẻ

Tại Hanvico, ngoài các sản phẩm thương hiệu đệm Hanvico chính hãng chống khuẩn thì còn có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng với các loại đệm khác như đệm lò xo, các sản phẩm chăn ga gối đẹp mắt…

Địa chỉ thương hiệu đệm Hanvico chính hãng giá rẻ

Hãy đến ngay http://demkhachsan.com.vn/ bạn sẽ được chọn mua được nhiều mặt hàng tốt nhất. Chúng tôi xin cam kết tất cả đều có xuất xứ rõ ràng, được trực tiếp công ty phân phối gửi đến trực tiếp nên đảm bảo chất lượng giá thành, an toàn cho giấc ngủ và sức khỏe mọi người dân. Thương hiệu đệm Hanvico chính hãng giá rẻ luôn cam kết mang những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét