Địa chỉ mua đệm bông ép chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

Khí hậu nước ta mang đậm tính chất gió mùa nên rất khắc nghiệp vào thời khắc đỉnh điểm của mùa đông và mùa hè, khiến cơ thể con người rơi vào tình trạng khó chịu, vậy việc lựa chọn mua đệm thì như thế nào là tốt nhất. Hiện nay, thời tiết đã sắp sang đông, chọn mua cho mình một chiếc đệm bông ép Hanvico kháng khuẩn là điều nên làm. Bài viết dưới đây sẽ là một số địa chỉ mua đệm bông ép giá rẻ tại Hà Nội tốt nhất, các bạn có thể tham khảo.

Một số hãng đệm bông ép giá rẻ tại Hà Nội

Đệm bông ép là loại đệm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, đây là sản phẩm được các gia đình tin dùng bởi chất lượng tốt và giá thành rẻ. Trên thị trường có rất nhiều hãng đệm bông ép được sản xuất hàng loạt, có đầy đủ kích cỡ, màu sắc cho mọi người lựa chọn. Đệm bông ép cũng là sự lựa chọn cho người đau lưng, không hề mang lại cảm giác đau mỏi vai gáy, mỏi lưng ở đệm cao su, đệm lò xo.
Nhưng một số hãng như: Sông Hồng, Everon, Hanvico là đáng tin dùng nhất. Hãy cùng điểm qua một số đặc điểm sau của các hãng nhé:
Đệm bông ép tốt cho người đau lưng

Đệm bông ép Sông Hồng

Đệm bông ép sông hồng là hãng được áp dụng công nghệ tiên tiến nhất từ Nhật Bản, có sử dụng sợi bông tinh khiết có khả năng kháng khuẩn, chống lại các vi khuẩn độc hại, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng. Chất liệu được sử dụng bề mặt vỏ bọc bên ngoài có là vải gấm hoặc TC, có độ mềm mại, thoáng mát, không bí tắc vào màu hè nắng nóng và ấm áp cho cả mùa đông. Là một sản phẩm mang nhiều ưu điểm của đệm bông ép và là thương hiệu chăn ga gối đệm Việt Nam được nhiều người ưa chuộng.

Đệm bông ép Hanvico

Đệm bông ép Hanvico là sản phẩm mới cho ra đời mới đây của hãng Hanvico, qua nhiều cuộc nghiên cứu tỉ mỉ về như cầu và thời tiết tại Việt Nam. Hanvico sản xuất là loại đệm bông ép vừa có khả năng chống lại bụi bẩn vừa có khả năng nâng đỡ tốt cho cột sống, hỗ trợ người bị đau lưng và thoái hóa đốt sống cổ, giá thành lại hợp lý, mẫu mã đẹp, sang trọng.
Bạn có thể tham khảo thêm các thông tin về giá cả sản phẩm đệm bông ép Hanvico tại: http://demhanvicohanoi.vn


Đệm bông ép 9cm được nhiều người ưa chuộng

Đệm bông ép Everon

Đệm bông ép Everon là dòng đệm khá quen thuộc tại Việt Nam và một số nước Châu Á lân cận. Đệm có vô trùng, bề mặt bằng phẳng, độ cứng vừa phải, độ đàn hồi tốt, giúp ích cho quá trình tuần hoàn máu, giữ ấm cơ thể tốt hơn và hấp thụ các chất tốt hơn.

Điểm chung của các loại đệm: hầu hết đều có ưu điểm tốt cho sức khỏe, giúp giấc ngủ ngon hơn, giá cả hợp lý. Có thiết kế gấp đôi tiện lợi, thuận lợi di chuyển trong mọi không gian, có thể sử dụng làm sofa, thảm trải…

Với những tính năng quá tuyệt với các loại đệm trên chắc hẳn các bạn có thể yên tâm chọn đệm bông ép giá rẻ tại Hà Nội về cho gia đình, người thân bạn rồi chứ.
Địa chỉ mua đệm bông ép giá rẻ tại Hà Nội cho mọi nhà

Hãy đến với chúng tôi, bạn sẽ được tận hưởng nhiều sản phẩm chất lượng chính hãng từ các hãng nổi tiếng khau. Tại đây, bạn không chỉ chọn mua được sản phẩm tốt mà còn với giá thành rẻ, nhiều mẫu được giảm giá lớn, cũng như nhận thêm phần quà được tặng kèm.

Ngoài ra khi mua hàng tại Demhanvicohanoi.vn bạn sẽ được thêm ưu đãi:
- Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội

- Giao hàng nhanh chóng chỉ trong 30ph - 2h

- Thanh toán sau khi kiểm tra nhận hàng

- Đổi trả trong vòng 7 ngày

Bạn có thể đến trực tiếp các showroom để mua hàng:

CS1: Số 188 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

CS2: Số 53 Trường Chinh, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét