Giới thiệu về sản phẩm đệm gấp Hanvico chính hãng

Hiện nay, trên thị trường chăn ga gối đệm đa dạng về mẫu mã, mặt hàng và hãng sản xuất. Nhưng nếu bạn đang kiếm một chiếc đệm bông ép (hay còn gọi là đệm gấp) giá rẻ, chính hãng, đảm bảo chất lượng thì sản phẩm đệm gấp Hanvico chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu qua các tính năng của loại đệm gập Hanvico này nhé.

1. Đặc điểm của đệm bông ép Hanvico

Đệm bông ép Hanvico có những dòng chính là: đệm bông ép Gold Dream, đệm bông ép Nano chống khuẩn, đệm bông ép gấm chống khuẩn và nệm bông ép TC chống khuẩn. Nhưng đệm bông ép Hanvico vẫn có những điểm chung sau:

- Lớp bông bên trong sử dụng sợi PE, được tinh chế theo quy trình sản xuất theo quy chuẩn của quốc tế, áp dụng công nghệ tiên tiến mới nhất của Hàn Quốc.

- Nguyên liệu cao cấp từ sợi bông ép đều được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng cho người dùng.


Tính năng vượt trội của sản phẩm đệm gấp Hanvico

Tính năng vượt trội của sản phẩm đệm gấp Hanvico 

- Bề mặt đệm có độ đàn hồi tốt, chịu được lực tốt, độ cứng vừa phải, giúp cho đệm không bị lún xẹp trong qúa trình sử dụng. Ngoài ra, đệm gấp Hanvico giúp lưu thông tuần hoàn máu dễ dàng và còn giúp cho người bị đau lưng, mất ngủ, đau nhức xương khớp được cải thiện hơn.

- Đệm được thiết kế theo công nghệ kháng khuẩn, chống bụi bẩn và ẩm mốc. Giúp bảo vệ con người khỏi những bệnh lây lan qua vi khuẩn.

- Đệm có thể tháo rời, gấp lại, thuận tiện, với trọng lượng nhẹ, dễ dàng mang vác di chuyển không vướng hay gây khó khăn như các đệm khác.

- Đệm được bảo hành lên đến 10 năm, thoải mái và yên tâm cho khách hàng trong quá trình sử dụng.


2. Chi tiết bảng giá đệm bông ép Hanvico

Dưới đây là bảng giá loại đệm bông ép Hanvico với các kích thước, độ dày, giá cả, giá khuyến mãi. Bạn có thể tham khảo thêm để có thể chọn lựa được loại đệm thích hợp cho mình nhé:

Bảng giá đệm gấp Hanvico chống khuẩn Raymond

Bảng giá đệm gấp Hanvico chống khuẩn Raymond 

3. Địa chỉ mua đệm Hanvico chính hãng ở đâu Hà Nội


Hiện nay trên thị trường xuất hiện tràn lan các sản phẩm hàng giả, hàng nhái bày bán tràn lan trên vỉa hè.
Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua đệm bông ép giá rẻ thì hãy đến ngay hai cơ sở chính bán đệm Hanvico Hà Nội:

Cơ sở 1: số 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. 

Cơ sở 2: số 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Hiện tại, demkhachsan.com.vn đang có chương trình giảm giá đệm bông ép Hanvico, khi bạn mua đệm bông ép Hanvico sẽ chiết khấu 20%, được tặng kèm thêm một bộ ga gối. Hãy nhanh tay chọn mua hàng để mua đệm với giá rẻ, chất lượng đảm bảo.

Với đội ngũ công nhân viên nhiệt tình, chúng tôi mong rằng sẽ được phục vụ quý khách tận tình nhất!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét