Làm thế nào để chọn loại nệm tốt nhất cho trẻ em?

Theo bạn thì loại nệm tốt cho trẻ em? Đó có nên là một tấm đệm chỉ có nhiều màu sắc, đẹp mắt hay không? Đa số, các bậc phụ huynh khi đi mua đệm cho bé đều cho rằng là chỉ cần cho nằm trên chiếc đệm mềm mại là được. Nhưng đây chính là một lựa chọn rất sai lầm, vậy đâu mới chính là loại đệm phù hợp nhất.

Chọn mua loại nệm tốt cho trẻ em nhất?

Trong những năm đầu đời của bé, giấc ngủ rất quan trọng, không chỉ ảnh hưởng đến sự phát triển trí não mà còn phát triển về thể chất. Một ngày trung bình của mỗi trẻ tùy thuộc vào độ tuổi mà giấc ngủ kéo dài theo thời gian khác nhau, ví dụ như nhưng trẻ dưới 6 tháng tuổi trung bình 12-15 tiếng/ ngày còn với các bé trên 6 tháng tuổi thì từ 10 – 12 tiếng/ngày. Các bé thương không ngủ nguyên một giấc dài mà bé ngủ theo nhiều thường điểm khác nhau ví như buổi tối bé ngủ 6 tiếng, trưa 2 tiếng, chiều 2 tiếng chẳng hạn.
  Làm thế nào để chọn nệm nào tốt nhất cho trẻ em?
Mẫu chăn ga gối nệm tốt nhất cho trẻ em

Trong những tháng đầu đời khi bé còn quá non nớt, cha mẹ luôn chăm sóc cho con những điều tốt nhất. Việc chọn một chiếc đệm để giấc của bé được ké dài mà không thức giấc là điều cần thiết. Vì hệ thông xương của bé còn khá yếu, chưa ổn định, một tấm đệm quá mềm hay quá cũng không tốt cho bé. Nên chọn có độ đàn hồi tốt, độ cứng vừa phải để hỗ trợ vững chắc cho khung xương được cố định, không bị siêu vẹo.

Nếu chọn mua một chiếc đệm không có độ đàn hồi thì khi trở mình gây khó khăn lớn cho trẻ, khiến bé không ngủ được quấy khóc làm ảnh hưởng đến cả giấy ngủ của cả bố và mẹ bé. mà ảnh hưởng sâu sắc hon là khiến bé chậm phát triển hơn các bạ đồng trang lứa.
  Làm thế nào để chọn nệm nào tốt nhất cho trẻ em?
Mẫu chăn ga gối nệm tốt nhất cho trẻ em
Hơn nữa, da của trẻ em vốn rất mong manh, nếu mua phải nệm kém chất lượng, vải bọc nệm chứa nhiều vi khuẩn thì dễ làm cho da trẻ em bị dị ứng, nổi mẩn đỏ và nhiều tác hại lâu dài khác.Hơn nữa da bé dễ bị tổn thương và dị ứng với các sản phẩm không phù hợp nên cần mua đệm có chất lượng uy tín trên thị trường như Sông Hồng, Hanvico…

 Vậy nệm tốt nhất cho trẻ em có những loại nào?

Tùy theo độ tuổi mà phụ huynh hãy chọn cho trẻ những loại đệm khác nhau, với các bé dưới một tháng tuổi thì nên cho bé nằm các dạng chăn ga gối bế, chất liệu cotton mềm mại. còn đối với các bé lớn hơn co thể cho bé nằm các loại đệm bông ép có tính thấm hút tốt và thoáng khí nhanh. Ngaoif ra để cho bé thích thú hơn thì nên chọn các loại chăn ga gối đệm hình động vật hay nhân vật hoạt hình sẽ giúp bé chơi và ngủ ngon hơn.

Một số mẫu chăn ga gối đệm được ưu chuộng là mẫu có in hoạt tiết các nhân vật hoạt hình dễ thương của hãng chăn ga gối Sông Hồng. Đây là mẫu hứa hẹn cho bé nhiều sự thú vị và những giấc ngủ ngon cũng sự phát triển tự nhiên nhất.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét