Đệm cao su thiên nhiên và đệm cao su tổng hợp loại nào tốt hơn?

Nhiều người mới nghe đến đệm cao su, chắc hẳn không biết rằng đệm cao su được chia làm 2 loại: đệm cao su thiên nhiên và nệm cao su tổng hợp. Vậy hai loại này khác nhau ở những điểm nào? Giá cả của từng loại ra sao. Hãy cùng điểm qua những đặc điểm ưu việt của từng loại đệm: cao su thiên nhiên và đệm cao su tổng hợp trong bài viết sau đây nhé!


Đệm cao su thiên nhiên

Sản phẩm nệm cao su thiên nhiên được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, rất an toàn với cơ thể, không gây kích ứng da. Sản phẩm nệm cao su thiên nhiên có độ đàn hồi tốt, mang lại giấc ngủ sâu và cảm giác thoải mái cho người nằm sau mỗi giấc ngủ.

Các bạn có thể xem:






Đệm cao su thiên nhiên và đệm cao su tổng hợp có tốt không?

Đệm cao su thiên nhiên và đệm cao su tổng hợp có tốt không? 

Đệm có độ đàn hồi cực tốt, có khả năng chịu được lực lớn nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến nhất từ thế giới, mọi chỉ số đều đạt chuẩn do quốc tế đề ra. Có khả năng nâng đỡ cột sống tốt, chống lún xẹp hay bị đau lưng sau khi thức dậy.

Sản phẩm được các khách sạn 5 sao, các khu resort nổi tiếng ưa chuộng bởi thương hiệu sản phẩm tốt và giá thành cao. Sau đây hãy cùng Đệm Khách Sạn đi tìm hiểu về loại đệm cao su tổng hợp nhé!

Đệm cao su tổng hợp


Đệm cao su tổng hợp được sản xuất từ 30% cao su thiên nhiên, kết hợp với các hợp chất polyester trong phản ứng trùng ngưng, tạo nên sản phẩm nệm có độ đàn hồi hợp lý. Thông thường các sản phẩm nệm cao su tổng hợp có độ cứng vừa phải, rất thích hợp cho những người bị đau lưng.
Chất lượng của sản phẩm đệm cao su tổng hợp không hề thua kém so với đệm cao su tự nhiên cả về sự êm ái, tính đàn hồi, khả năng nâng đỡ, bảo vệ cột sống người dùng trong giấc ngủ…Bên cạnh đó, đệm cao su tổng hợp còn có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt hơn so với nệm cao su thiên nhiên. 

Đệm cao su tổng hợp tốt cho người bị đau lưng

Đệm cao su tổng hợp tốt cho người bị đau lưng

Tuy nhiên, cả 2 loại nệm này đều không được đánh giá cao về khả năng thấm hút hay thông thoáng, nhưng cơ chế kháng khuẩn của cả cao su tự nhiên lẫn nhân tạo sẽ ít nhiều thay thế được cho những hạn chế nói trên.

Giá thành đệm cao su tổng hợp thì có giá thành rẻ hơn so với nệm 100% mủ cao su nhưng mang đi so sánh với các loại đệm khác thì giá thành đệm cao su với chúng lại khá cao. Nhưng mọi người hay có câu “tiền nào của nấy”, đi đối với số tiền bỏ ra thì bạn sẽ nhận lại được sản phẩm có lợi cho sức khỏe người dùng.

Hơn 10 năm nay, nệm cao su Kymdan đã chiếm lĩnh thị trường đệm cao su, bên cạnh đó, sản phẩm nệm cao su Liên Á cũng đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Sản phẩm nệm cao su Liên Á được CHLB Đức chứng nhận là sản phẩm 
Nhắc đến đệm cao su thì bạn có thể biết đến các hãng nổi tiếng, uy tín, chất lượng hàng đầu có thể mua hàng như : đệm cao su Liên Á, Kim Cương, Kymdan, …

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét