Một số cách chọn đệm cho người đau lưng hiệu quả


Bài viết này sẽ giúp các bạn biết thêm về cách chọn đệm cho người đau lưng vì khi nằm ngủ trên một chiếc đệm không phù hợp chính là nguyên nhân khiến cho nhiều người bị đau lưng hay người bị đau lưng ngày trầm trọng thêm. Sự chọn nhầm đệm hết hợp cùng chuyện nằm sai tư thế khiến nhiều vùng trên cơ thể bị đau nhức, gây ảnh hưởng đến công việc vào ngày mới.

Nhưng lưu ý khi chọn đệm cho người đau lưng

Với nhiều sự đa dạng trên thị trường thì việc chọn một loại đệm tốt quả là không đơn giản. Các khảo nghiện thực tế sau đây sẽ giúp bạn một phần nào đấy giúp cho bệnh nhân bị đau lưng chọn được loại đệm thích hợp nhất:

Cảm nhận trực tiếp về sản phẩm chính là yếu tố quan trọng giúp việc chọn đệm được dễ dàng nhất. Loại đệm nào mà khi người sử dụng cảm thấy ngủ ngon và không bị đau lưng hay nhức mỏi vai gáy, toàn thân. Một số tiêu chí khi chọn đệm như sự thoải mái, êm ái, nâng đỡ các vùng trọng điểm của cơ thể.. Nếu đặt được điều đó, thì đây chính là điều mà bạn đang tìm kiếm.
Một số cách chọn đệm cho người đau lưng hiệu quả

Tìm hiểu thông tin của các loại đệm hiện nay trên thị trường, ví dụ như đệm lò xo, nó cấu cấu tạo, kết cấu như thê nào, có độ lún ra sao, độ nẩy đến đâu…Hiện nay, không phải cấu tạo các loại đệm đều giống nhau mà khác biệt hoàn toàn, mỗi loại đều sẽ có nhiều ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Ví dụ như những người đang bị đau lưng trầm trọng không nên chọn loại đệm qua mềm gây lún người quá sâu khiến bệnh càng nặng hơn.
Một số cách chọn đệm cho người đau lưng hiệu quả
Ngoài ra nên lưu ý về kích thước đệm, vì người đau lưng rất ngại di chuyển nhiều nên kích thước nên từ khoảng 10 đến 15 cm là hợp lý nhất.

Loại đệm cho người đau lưng sử dụng

Người bị đau lưng nên chọn loại đệm có mặt phằng bằng và độ cứng vừa phải, giúp hỗ trợ cơ thể được nâng đỡ tối đa, khung xương được cố định một chỗ. Nếu một chiếc đệm mềm khiến cho cột sống bị siêu vẹo.
Loại đệm phù hợp nhất cho người bị đau lưng đó chính là đệm bông ép. Đệm bông ép có những đặc điểm phù hợp với người đau lưng như độ đàn hồi và độ cứng vừa phải, sử dụng bông tinh khiết kháng khuẩn nên rất an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, còn có giá thành rẻ, chỉ hơn 1 triệu đồng bạn đã sở hữu được một chiếc ưng ý.
Ngoài ra để hỗ trợ tốt nhất cho người đau lưng nhanh chóng khỏi bệnh thì nên kết hợp cũng với bộ chăn ga gối phù hợp, đặc biệt là gối, nên chọn loại gối có độ êm ái và độ dày thích hợp.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét