9 Tiêu chí chọn đệm phòng ngủ bạn chưa biết


Khi bạn có ý định mua chọn đệm nhưng không biết nên chọn hãng nào, loại nào, chất liệu gì? Thì bạn cần nên tham khảo trước các thông tin tiết chất lượng, giá cả cũng như khách hàng đánh giá tốt về sản phẩm hay không? Nhưng bạn đừng lo lắng hãy cũng chúng tôi khám phá những tiêu chí chọn mua đệm hợp lý cho phòng ngủ nhé!

Tiêu chí chọn mua đệm hợp lý cho phòng ngủ

Theo các chuyên gia về chăm sóc sức khỏe người dân cho biết rằng: Khi mua đệm bạn cần chú ý những điều sau: sự thoải mái, phù hợp, cách chọn kích thước, độ cứng của đệm, mùi hương, chất liệu và đặc biệt là chọn thương hiệu có uy tín.

1.Tiêu chí chọn mua đệm _ sự thoải mái

Đây chính là yêu tố quan trọng đầu tiên khi chọn mua đệm, một chiếc đệm thực sự mang lại sự thoải mái khi nằm, không cần phải mua đệm đắt tiền thì mới tốt, chỉ cần chọn mua đệm khi nằm bạn cảm nhận được sự êm ái, chắc chắn khi nằm, mang đến giấc ngủ dễ dàng nhất.

9 Tiêu chí chọn đệm cho phòng ngủ bạn chưa biết
Tiêu chí chọn đệm cho phòng ngủ mà bạn chưa biết

2. Tiêu chí chọn mua đệm _sự phù hợp

 Khuyên bạn nên mua loại đệm phù hợp với không gian, nhu cầu mua hàng và số tiền phù hợp với kinh tế hiện tại của bạn là tốt nhất. Không nên chọn loại đệm mà theo số đông đang sử dụng. Ví dụ như, bạn đang gặp vấn đề cột sống thì nên tìm mua những loại đệm có bề mặt bàng phẳng, độ cứng vừa phải.

3.Tiêu chí chọn mua đệm _Chọn kích thước phù hợp

 Một chiếc đệm quá lớn thì sẽ gây cảm giác cô đơn, trống trải, còn chọn đệm quá nhỏ thì gây cảm giác bức bối, khó ngủ. Do vậy, nên chọn kích thước đệm có kích thước vừa khít với khung giường để tiện với sinh hoạt hàng ngày và trọng lượng cơ thể tốt nhất.

9 Tiêu chí chọn đệm cho phòng ngủ mà bạn chưa biết
Tiêu chí chọn đệm cho phòng ngủ mà bạn chưa biết

4. Tiêu chí chọn mua đệm _Độ cứng bề mặt

 Cơ địa mỗi người khác nhau nên một tấm nệm chọn mua có thể cứng quá với người
này và mềm quá với người kia, do đó bạn nên trực tiếp nằm thử trước để có cảm giác thực khi lựa chọn tấm nệm phù hợp với mình.

 5.Tiêu chí chọn mua đệm _Độ cứng vừa phải

 Kết cấu nệm cứng quá có thể gây áp lực cho cơ thể, tạo cảm giác khó chịu và khiến cho cột sống của bạn không duy trì được các đường cong tự nhiên khi ngủ, gây nhức mỏi, và ngược lại, kết cấu quá mềm sẽ làm võng vùng giữa cột sống, có thể gây ra tư thế nằm sai, dẫn đến việc đau lưng.

6. Tiêu chí chọn mua đệm _Mùi hương

 Hiện có một số hãng nệm đưa mùi hương khác nhau vào sản phẩm, tuy nhiên nó có thể gây dị ứng cho một số người, do đó bạn nên kiểm tra trước khi chọn mua nệm hoặc chọn loại không mùi để dễ sử dụng.

7. Thông số tham khảo

 Hầu hết cả các thông số về độ cứng, thành phần của nệm chỉ mang tính tương đối do đó bạn nên thử và cảm nhận hoặc nghe tư vấn của chuyên gia thay vì chỉ xem thông số kỹ thuật.

8. Chất liệu nệm

 Chọn mua nệm cao su hay lò xo không có sự chênh lệch về chất lượng, nhưng có sự khác biệt về đặc tính dẻo dai, đàn hồi, trọng lượng, ….. là những yếu tố bạn cần để ý khi lựa chọn nệm.

Thương hiệu có uy tín

 Hiện trên thị trường có rất nhiều các nhà sản xuất nệm, trong đó có nhiều công ty sản xuất hàng nhái kiểu dáng, chất lượng kém, bảo hành mang tính hình thức do đó bạn nên tìm hiểu kỹ và chọn mua các thương hiệu có uy tín như Kymdan, Dunlopillo, Kim Cương, Liên Á… để có thể yên tâm về chất lượng và được hỗ trợ trong quá trình sử dụng.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét