Những đặc điểm phân biệt đệm lò xo Hanvico thật giả


Hiện nay, trên thị trường chăn ga gối đệm có rất nhiều sản phẩm, nhiều thương hiệu khác nhau. Với kinh tế thị trường hiện nay, tình trạng bị làm nhái, làm giả của các hãng nổi tiếng đang diễn phổ biến. Với đệm lò lo Hanvico chính hãng cũng vậy!
Giải pháp để cho người tiêu dùng có thể mua được sản phẩm chính hãng. Hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây để phân biệt đệm lò xo Hanvico thật giả như thế nào nhé.

Tìm mua đến các đại lý chính hãng của đệm lò xo Hanvico

Cách đơn giản nhất khi muốn mua đệm lò xo Hanvico chính hãng đó chính là đến các đại lý phân phối do công ty Hanvico cung cấp. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội thì demkhachsan.com.vn chính là đại lý mà bạn có thể tin tưởng mua hàng mà không cần lăn tăn về chất lượng và giá thành sản phẩm.
Các bạn hãy đến địa chỉ số 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc 53 Trường Chinh, Thanh Xuân Hà Nội

Các mẹo hay giúp phân biệt đệm lò xo Hanvico thật giả

Ngoài ra, nếu bạn ở những tỉnh xa thì có thể phân biệt đệm lò xo Hanvico qua những mẹo nhỏ sau: 
Các bạn nên xem thêm:
>>>>>>>> Hướng dẫn cách vệ sinh đệm định kỳ mà bạn chưa biết
>>>>>>>> Bảng giá các sản phẩm đệm cao su kim cương

Những đặc điểm phân biệt đệm lò xo Hanvico thật giả qua tem chống hàng giả
Phân biệt đệm lò xo Hanvico thật giả qua tem chống hàng giả

1.Tem chống hàng giả

Không chỉ riêng mỗi sản phẩm đệm lò xo Hanvico mới có tem chống hàng giả do cơ quan công an có thẩm quyền cấp phép mà hầu hết tất cả các sản phẩm khi mang ra thị trường tiêu thụ luôn phải được chính quyền cấp phép là hợp pháp và an toàn cho người sử dụng.

Đối với tem chống hàng giả của Hanvico đã được có giấy tờ đầy đủ và mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả đi kèm. Tuy nhiên, không phải thấy tem chống hàng giả thì đấy đúng là thật, bất cứ thứ gì cũng có thể làm nhái được cả. Vì vậy, bạn cần lưu ý:

- Tem phải được nguyên vẹn, không có dấu hiệu bong tróc, vỡ, vì hầu hết các tem đều được in bằng Decan nên sẽ khó có thể bị bong tróc.

- Trên các tem chống hàng giả đều được in đỏ, sẽ được phát quang khi soi trực tiếp dưới tia cực tím. Màu sắc chiếc tem đều nhìn được khi xoay bất kì hướng nào như trái phải, trên dưới…Ngoài ra, bạn có thể xem thêm kinh nghiệm chọn chăn ga gối>>>> tại đây

2. Tất cả sản phẩm đệm lò xo Hanvico đều có phiếu bảo hành đi kèm

Tất cả các sản phẩm của Hanvico đều có phiếu bảo hành và phiếu mua hàng đầy đủ
Nếu bạn cảm thấy lạ khi mua đệm lò xo mà không có phiếu bảo hành. Phiếu bảo hành chính là quyền lợi khi mua hàng của khách hàng nên nếu không nhận được phiếu bảo hành bạn nên yêu cần bên cửa hàng cấp cho. Mỗi sản phẩm đệm lò xo đều được bảo hành từ 5 - 10 tùy theo mỗi sản phẩm
đệm lò xo Hanvico thật giả như thế nào
Mỗi sản phẩm lò xo Hanvico phiếu bảo hành đi kèm

3. Logo đệm lò xo Hanvico

Trên mỗi bao bì, khóa kéo và bề mặt của sản phẩm đều được in dập khuôn rõ ràng, nổi bật. Ngoài ra, trên các mác gắn trên sản phẩm còn có gắn thêm mã code.
Cảm nhận trực tiếp sản phẩm
Khi mua đệm lò xo Hanvico bạn nên nằm thử xem có thấy thoải mái, êm ái hay không, có gây cảm giác bí bách, sử dụng không bị xẹp lún.
Qua những cách phân biệt trên mong rằng có thể chọn cho gia đình những chiếc đệm lò lò Hanvico chính hãng, giá rẻ. Mang lại những giấc ngủ ngon và sức khỏe đảm bao nhất

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm các bạn vui lòng truy cập trang website : demkhachsan.com.vn để được tư vấn và mua hàng giá rẻ.
Hotline: 096.404.6666


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét