Những lưu ý khi chọn chăn ga gối đệm cho vợ chồng mệnh Kim

Hiện nay, phong thủy rất được nhiều người chú trọng trong việc chọn nội thất gia đình. Đặc biệt, trong việc chọn các mẫu chăn ga gối đệm cho vợ chồng mệnh thủy, nếu biết kết hợp những yếu tố phong thủy vào trong căn phòng ngủ của hai vợ chồng thì không những mang lại nhiều may mắn mà hạnh phúc gia đình luôn êm ấm, hạnh phúc. Hãy cùng khám phá thêm về cách chọn chăn ga gối đệm cho vợ chồng mệnh kim nhé.

Những lợi ích khi lựa chọn chăn ga gối đệm theo mệnh

Ngày nên không ai là dám phủ định quy luật tự nhiên của phong thủy trong đời sống con người, quan trọng là có biết vận dụng điều này vào cuộc sống hay không. Ngày nay khi áp dụng đúng theo quy luật phong thủy sẽ cảm nhận được sự may mắn về đường sức khỏe, tài vận, hạnh phúc và tình yêu.

Vợ chồng mệnh Kim nên lựa chọn các mẫu chăn ga gối đệm màu vàng

Vợ chồng mệnh Kim nên lựa chọn các mẫu chăn ga gối đệm màu vàng

Việc lựa chọn chăn ga gối cũng vậy, nếu bạn đang có kế hoạch thay đổi theo hướng này thì chắc chắn cuộc sống sẽ thay đổi theo hướng tích cực hơn. Bạn nên chọn chăn ga gối đệm cho vợ chồng mệnh kim để mang lại nhiều điều tốt đẹp nhất.
Bạn có thể tham khảo bộ chăn ga gối Hanvico Blue Sky với nhiều mẫu mã đẹp và đa dạng màu sắc thích hợp cho vợ chồng mệnh Kim.

Cách chọn chăn ga gối đệm cho vợ chồng mệnh kim

Yếu tố mệnh kim (tức kim loại) có liên quan đến các màu sắc như vàng, ánh kim (màu tương sinh), nên vợ chồng bạn hãy chọn những bộ chăn ga gối có màu sắc tương tự. Nếu bạn chọn gam màu là vàng, đây là màu sắc thể hiện sự ấm cúng và tạo nên không gian sang trọng cho ngôi nhà. Ngoài ra, có thể kết hợp cũng các tông màu như vàng đất, nâu, ghi xám, đây là những màu thuộc mệnh thổ, vì kim hợp thổ nên hai yếu tố này có thể kết hợp được. Những có một lưu ý rằng chỉ để các màu mệnh thổ làm nền cho kim, bởi khi thổ quá nhiều thì kim bị vùi lấp, điều này là không tốt.

>>> Tham khảo thêm bài viết: Những nguy hiểm khôn lường khi sử dụng chăn ga gối đệm kém chất lượng


Chọn màu và đặt đúng hướng giường giúp gia chủ phát triển

Chọn màu và đặt đúng hướng giường giúp gia chủ phát triển

Tất nhiên tương sinh thì cũng song hành với các màu sắc tương khắc, màu không nên kết hợp là các màu hồng, tím, đỏ (màu thuộc mệnh hỏa). Những màu sắc này sẽ có thể làm mất đi sự cân bằng vốn có của chủ nhân căn phòng, có thể gặp nhiều điều trắc trở,vận xui và những cuộc cãi vã giữa hai vợ chồng.

Ngoài ra để căn phòng được cân bằng thì cũng nên không quên đi vị trí các đồ vật trong căn phòng, ngoài đặt nới thuận tiện còn phải đúng hướng và tránh những nơi kiêng kị ví dụ: không đặt giường hướng đối diện cửa chính, cửa sổ và cửa phòng tắm. Đặt nơi tránh ánh nắng mặt trời chiếu thẳng vào giường, vừa gây chói mắt vừa khó ngủ.

Hiện nay tại demkhachsan.com.vn đang có tất cả các mẫu chăn ga gối đệm phù hợp với không gian phòng ngủ của bạn. Tại đây, có các mẫu hợp mệnh phong thủy, có đầy đủ kích thước phù hợp cho giường. Đặc biệt, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề giá thành sản phẩm, mọi mẫu đều có giá thành phù hợp với tiêu chuẩn mua hàng của mỗi gia đình. Chúc các bạn có thể chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình bạn nhé.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét