Những lưu ý không thể bỏ qua khi chọn mua chăn ga gối đệm khách sạn

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh dịch vụ khách sạn hay thay mới bộ chăn ga gối khách sạn thì hãy quan tâm đến bài viết sau đây, chúng tôi sẽ mách bạn những bí quyết lựa chọn chăn ga gối đệm cho khách hàng mang lại sự hài lòng nhất.

Chọn chăn ga gối đệm khách sạn cần chú ý về màu sắc

Ấn tượng ban đầu khi bạn nhìn vào bất cứ sản phẩm gì, thì màu sắc vẫn là yếu tố quan trọng hàng đầu. Thông thường phòng nghỉ tại khách sạn sẽ chọn phong cách sang trọng, quý phái, sạch sẽ và gọn gàng. Do đó, dựa trên nguyên tắc này mà bạn nên chọn chăn ga gối đệm cho khách sạn có gam màu sáng, nhẹ nhàng tạo cảm giác yên bình, dễ chịu cho khách. Bởi một khách hàng khi đến khách sạn chỉ để thư giãn nghỉ ngơi sau một chuyến đi dài.

Tin tức mới:

Mẫu chăn ga gối đệm khách sạn sử dụng gam màu trắng

Mẫu chăn ga gối đệm khách sạn sử dụng gam màu trắng 

Ngoài phông nền là các tông màu sáng như trắng, be, màu kem thì có thể kết hợp các đường kẻ sọc ngang dọc, các đường hoa văn thanh lịch, đơn giản. Tránh sử dụng các tông màu nổi, hoa văn quá phức tạp, mang đến cái nhìn mất thiện cảm cho khách hàng. Đây cũng là điều tối kị trong việc chọn chăn ga gối khách sạn.

>>>> Xem tin khuyến mãi:Tháng khuyến mãi – Đệm lò xo Dunlopillo giảm giá 40%

Chọn chăn ga gối đệm khách sạn cần chú ý về chất liệu

Một điểm mà không thể không chú ý đến chính là chất liệu chăn ga gối đệm khách sạn. Hầu hết, các khách sạn thường sử dụng những chất liệu từ thiên nhiên như cotton,Tencel, tơ tằm, nhung cotton,…Nhưng chất liệu này có tính nhẹ nhàng, thông thoáng, tạo cảm giác thư thái cho người sử dụng.Theo nghiên cứu, đây được xem là chất liệu giúp cải thiện cho những người có triệu chứng mất ngủ, mang đến giấc ngủ đến tự nhiên mà không cần sự hỗ trợ của thuốc an thần.

Mẫu chăn ga gối đệm khách sạn sử dụng chất liệu cotton
Mẫu chăn ga gối đệm khách sạn sử dụng chất liệu cotton 

Chất liệu vải vẫn hay thường sử dụng nhất vẫn là cotton, TC…hai loại đều có làm từ vải cotton nhưng mật độ khác nhau. Vải khi sử dụng luôn bằng phẳng, khó nhàu, không bị xù lông hay sờn rách khi mang đi giặt.

Địa chỉ bán chăn ga gối đệm khách sạn uy tín

Hiện nay, có khá nhiều hãng chăn ga gối cho bạn lựa chọn, nhưng để tìm một bộ chăn ga gối đạt những tiêu chuẩn đề ra thì ít hãng có thể đáp ứng. Nhưng một số hãng đã được đánh giá cao cả về chất lượng lẫn giá cả tốt thì có một số hãng như: Sông Hồng, Hanvico, Everhome, Everon…
Đệm Khách Sạn là đại lý phân phối uy tín chất lượng tại Hà Nội, được nhiều khách hàng đánh giá cao về các sản phẩm dành cho khách sạn. Hãy đến với chúng tôi để giúp bạn sở hữu được bộ chăn ga gối đệm khách sạn chất lượng, đem đến không gian phòng nghỉ sang trọng, quý phái.

Đường dây nóng : 094.769.8382 – 096.352.8833

Showroom: Số 188 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Số 53 Trường Chinh, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét