Cẩn trọng với sản phẩm hàng giả Hanvico bày bán trên vỉa hè

Hiện nay, rất nhiều các mẫu chăn ga gối Hanvico tại Hà Nội được bày bán tàn lan trên các mặt phố, vỉa hè, thậm bán đổ đống trên lòng đường. Nhưng chúng ta đều biết rằng, không tự nhiên một mặt hàng có thương hiệu như Hanvico mà chỉ bán với giá rẻ gấp đôi thậm chỉ với 300 - 400 nghìn đồng đã có thể mua một chiếc đệm bông ép Hanvico. Nhưng đó có phải là sản phẩm sử dùng an toàn cho người dân hay không?

Hãy cùng https://demkhachsanhanoi.blogspot.com/ tham khảo một số địa điểm bán đệm hanvico giá rẻ nhất khu vực Hà Nội uy tín. 

Những lý do bạn nên mua chăn ga gối đệm Hanvico tại địa chỉ uy tín

Chúng ta có thể dễ dàng dễ dàng mua một chiếc đệm ở bất cửa hàng nào trên các mặt phố tại Hà Nội. Nhưng địa điểm bán hàng chính hãng thì chỉ nằm 2/10 trong tổng số cửa hàng tại Hà Nội. Tại sao mọi người lại thích chọn mua đệm tại các cửa hàng giá rẻ, không uy tín hơn các cửa hàng kinh doanh chính hãng. Tất cả cũng chỉ vì về vấn đề giá cả, mọi người thường cho rằng đệm tại cửa hàng lớn sẽ đắt hơn so với hàng ngoài chợ mà mẫu mã tương tự.



Lưu ý khi mua đệm Hanvico giá rẻ, kém chất lượng ngoài vỉa hè 

Sự thật thì đúng là các mẫu ngoài chợ sẽ rẻ hơn nhiều với hàng chính hãng. Nhưng mọi người có nghĩ đến chất lượng nó sẽ khác biệt hoàn toàn hay không? Theo điều tra mới nhất của các cơ quan điều tra, đệm được bày bán bên ngoài đều không có xuất xứ rõ ràng, có thể là được nhập từ Trung Quốc với giá rẻ bèo rồi bán lại cho người dân, chất liệu sử dụng cũng không phải như quảng cáo là cao cấp, nhập khẩu mà sử dụng tái chế, các chất lẫn tạp và chất độc hại.


Cẩn trọng khi chọn mua đệm Hanvico giá rẻ trên vỉa hè

Chính vì vậy, người dân cần thức tỉnh để chọn mua sản phẩm cần có uy tín và được đánh cao tiêu cực. Tuy giá đệm Hanvico chính hãng chỉ cao hơn bên ngoài vài trăm nghìn nhưng đổi lại sự an toàn và yên tâm cho người sử dụng đó mới là điều quan trọng.

Sự khác biệt của đệm bông ép Hanvico chính hãng


Chất liệu sử dụng của đệm bông ép hanvico hoàn toàn được nhập khẩu từ Hàn Quốc, ,mỗi sản phẩm trước khi mang ra tiêu thụ ngoài thị trường thì đã qua kiểm nhiệm của các cơ quan chức năng công an có thẩm quyền. Các tem mác và tem chống hàng giả được đính kèm trên sản phẩm rõ ràng và công chứng. Mỗi sản phẩm đều có logo in dập khuôn trên sản phẩm và bao bì rõ ràng.


Bảng giá đệm bông ép Hanvico PE - HQ chống khuẩn

Địa điểm mua đệm Hanvico giá rẻ nhất khu vực Hà Nội


Bạn hãy yên tâm về độ uy tín tại đại lý demhanvicohanoi.vn chính hãng tại Hà Nội. Đây là một trong số những đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm của Hanvico do công ty mẹ trực tiếp cấp phép. Tại đây, có đầy đủ mẫu mã, kiểu dáng và giá thành phải chăng.

Để mua hàng và xem các thông tin chi tiết của sản phẩm hãy gọi ngay Hotline: 096.352.8833

Showroom: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội & 53 Trường Chinh, HN.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét