Lưu ý khi chọn mua chăn gối đệm cho người lớn tuổi

Người ta thường có câu là tuổi già, sức yếu, con người khi đến đầu khoảng từ 40-50 tuổi khi hệ miễn dich không còn được tốt như thời trai trẻ thì hay gặp phải nhiều bệnh tật, giấc ngủ cũng trở nên khó và thức giấc lúc nửa đêm. Vậy làm các nào để giúp cho giấc ngủ của các bác được cải thiện hơn thì bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách chọn chăn ga gối cho người lớn tuổi phù hợp nhất.

Cách chọn chăn ga gối người lớn tuổi

Chọn chăn ga gối cho người lớn đã khó, chọn chăn ga gối đệm cho người lớn tuổi lại càng khó hơn. Vậy bạn đã biêt cách chọn chăn ga gối đệm như thế nào là tốt nhất chưa, nếu chưa thì hãy tham khảo một số cách sau:

Đối với chọn đệm: đây cũng thể coi là vật dụng tác động trực tiếp đến giấc ngủ của người lớn tuổi. Bạn nên chọn những loại đệm có sử dụng bông tinh khiết cao cấp từ thiên nhiên, có độ bằng phẳng cao, nằm lên không bị lún xẹp, giúp cho người lớn được lưu thông máu tốt hơn và dễ dàng đi vào giấc ngủ ngon, sâu nhất. Bạn nên lưu ý rằng tránh chọn mua đệm lò xo vì đệm lò xo có độ lún cao, kích thước dày, gây khó khăn trong việc đi lại.
Lưu ý khi mua chăn gối đệm cho người lớn tuổi
Mẫu chăn gối đệm cho người lớn tuổi
Về chăn ga gối cho người lớn thì nên chọn những loại chăn ga có độ thoáng mát và mềm mại vào mùa hè, còn mùa đông nên chọn những loại chăn mỏng nhưng vẫn đảm bảo được độ ấm, bảo vệ sức khỏe cho người lớn tuổi. Bạn nên chọn các loại chăn có chất liệu được sản xuất từ thiên nhiên như cotton, tơ tằm, lông vũ…

Về cách chọn màu sắc thì nên chọn các tông màu trung tính, họa tiết nhẹ nhàng, bởi hầu hết người lớn tuổi thích các màu hòa nhã không quá nhạt nhòa nhưng cũng không quá chói. Các bác cũng thường hay chú trọng đến tâm linh phong thủy, thì bạn nên chọn các màu sắc hợp mệnh của bác bác, vừa giúp bác có được sinh khí hứng khởi, vừa tránh được các điềm xấu.

Các loại chăn ga gối cho người lớn tuổi phù hợp nhất

Về chọn đệm thì bạn có thể chọn các loại đệm như đệm bông ép hay đệm cao su là thích hợp nhất. Đệm bông ép thì có độ cứng và độ đàn hồi phù hợp, không gây đau lưng , nhức mỏi xương khớp, nâng đỡ tối đa những vùng trọng điểm của cơ thể. Còn Đệm cao su thì có độ dàn hồi tốt, độ dẻo dai và độ bền bỉ cao, có độ cứng vừa phải giúp các bác hỗ trợ giấc ngủ tốt hơn. Nhưng cũng lưu ý không chọn đệm có kích cỡ quá thấp hoặc quá cao gây bất tiện cho các bác, nên chọn đệm ở mức 10-15 cm là chuẩn.
Lưu ý khi mua chăn gối đệm cho người lớn tuổi
Mẫu chăn gối đệm cho người lớn tuổi
Chăn ga gối thì hiện ay có khá nhiều sự lựa chọn trên thị trường, nhưng điều cần chú trọng là chọn đúng loại, đúng kiểu dáng, mẫu mã và quan trọng là chất liệu phù hợp.

Các hãng chăn ga gối đệm cho người lớn tuổi có thể tin dùng

Hiện nay, có khá nhiều hãng mọc lên trên thị trường, những bạn chỉ nên chú trọng vào chọn mua các hãng uy tín, chất lượng tốt như: Hanvico, Sông Hồng, Everon, …Đây là những hãng có kinh nghiệm lâu đời trong việc chăm sóc giấc ngủ người tiêu dùng nên bạn hãy yên tâm mua hàng mà không phải lăn tăn.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét